Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park người mua với chất lượng bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được khách hàng bởi tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi trội cộng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn giao nhà cao cấp giúp tối ưu khoản đơn vị đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng mua bán căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so mang quý IV/2022 và tăng 192% so có cùng kỳ năm ngoái. Trong ấy, tầng lớp căn hộ vẫn tiếp diễn là điểm sáng của thị phần, bởi tài năng phục vụ nhu cầu ở thực cộng sự nâng cao nhiệt khỏe mạnh của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà tăng trưởng này, phổ quát nhà công ty đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Ngoại giả, để tối ưu khoản đơn vị đầu tư, giới doanh nghiệp đầu tư đặt ra phổ thông chỉ tiêu khó tính, trong khoảng vị trí tâm điểm, sự vượt trội của quy hoạch, xây đắp đến hệ thống tiện thể ích. Phổ thông nhà tổ chức đầu tư ưu tiên chọn mẫu căn hộ sở hữu tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai hoang kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM gần ra mắt thu hút phổ biến nhà công ty đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà tới các căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được thiết kế trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 công trình của Glory Heights vượt trội vì đẳng cấp kiến thiết đặc biệt cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ đơn vị đầu tư đã trang bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái tiêu dùng LED Linear hài hòa LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên tượng trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách xây dựng đề cao hưởng thụ tư nhân. Thành ra, nội thất được sử dụng cũng đều mang tiêu chuẩn cao cấp, có è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao đến từ thương hiệu Duravit tên tuổi của Đức, mang đến cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Tuy nhiên, cư dân Glory Heights còn được hưởng một thể ích thông thường sở hữu khu vực sảnh rộng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống trang bị bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được công tyđầu cơ không gian tập thể cao cấp, đem lại cuộc sống thưởng thức cho cư dân. Chi tiết, phân khu với khu xông tương đối đơn lẻ gồm đại dương Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt tây riêng và khu vực karaoke gia đình… giúp mang lại những giây khắc ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã sở hữu thể trải nghiệm công viên nội khu được lấy cảm hứng trong khoảng thành phố biển Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. đại dương bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối biển phong cảnh, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các luôn thể ích sẵn có của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoại giả, quảng trường Golden Eagle cận kề sở hữu biển nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha sở hữu hàng loạt sân đi lại thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, con đường tình yêu, sân chơi trẻ em… cũng mang đến các thưởng thức khác lạ cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ khi Glory Heights nằm ở vị trí kế cận "tọa độ giao thương" được tạo nên vì đại lộ bán buôn Rodeo sa sầm uất và trọng tâm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức mua sắm ở các "thiên các con phố hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản sử dụng các nhà sản xuất chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách nhà chỉ 5 phút đi lại.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng với thể đơn giản kết nối tới khu thị trấn đêm Vinhomes Grand Park tấp nập suốt trong khoảng 16h đến 2h sáng hôm sau để mang thêm hưởng thụ buôn bán, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hẹn nghệ thuật" say mê của tuổi teen khi thường xuyên là địa điểm tổ chức các lễ hội âm nhạc mang phổ quát hoạt động phổ thông.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối tới những khu vực khác để dùng các dịch vụ, luôn thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm ở khu vực mang hạ tầng giao thông lưng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng có tài năng kết nối đến trọng tâm Thành phố HCM chuẩn y các trục đường béo Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, đến đây còn có thêm Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

(Dẫn nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.