Header Ads

i Bất động sản

Ecopark Nhơn Trạch - khu dân cư nghỉ dưỡng sáu sao được CĐT Ecopark vừa ra mắt tại miền Nam

Chủ đầu tư Ecopark giới thiệu thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn sở hữu tên Ecovillage Saigon River, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án với hơn 55ha, được làm theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu mang phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BẤT ĐỘNG SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp hai thập kỷ xây dựng và lớn mạnh, Ecopark trở nên một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong các khu đô thị sinh thái mập nhất miền Bắc, với tổng tài chính lên tới hơn 10 tỷ đô la, tập kết rộng rãi cái hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao cấp, đến shophouse hay những căn vi la thượng lưu thu hút sự quan tâm của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu dự án trước tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị mang thiết kế phong cảnh hấp dẫn nhất nhân loại. Tiếp theo sau đó là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, công trình xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thiết kế một thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay mang các đối tác bậc nhất quả đât để đem những nhà sản xuất và tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải kể tới sự hình thành của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước nhất trên thế giới được những “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường rộng rãi liên cấp đến những trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm luôn tiện ích phong cách đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô mập nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi dung mạo thông thường của toàn đô thị, đóng góp hăng hái vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự lớn mạnh vượt bậc về du lịch.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến thiết các biểu tượng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc mới đến có miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu tượng thế hệ sở hữu tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm kiến tạo biểu tượng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để kiến tạo những chiếc thành phầm và môi trường sống bứt phá hơn những cái thành phầm trước nhưng mà còn kết hợp có các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất nhân loại như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang đến cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô phỏng nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cộng tổ hợp du lịch coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng những ngôi làng nhỏ đầy hương dung nhan, một thiên đàng săn sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên chiếc sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình không chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào đột nhiên, với góc nhìn lý tưởng nhưng còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang sơ của bỗng dưng. Sự tiên phong không tới từ việc chúng ta đi trồng cây và xây dựng môi trường, mà đến trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, ko với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm tổng thể hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu cơ nhà thiết kế quy hoạch san sớt khi chiếm được “bài toán khó” từ nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính đến thời điểm hiện tại, Eco Village Saigon River là Dự án chiếm hữu mật độ cây xanh/người mập nhất tại miền Nam mang hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây cất toàn khu 15%; 30% diện tích cây cối & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Công trình chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Ko chỉ sở hữu mật độ cây xanh bự, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị khi được xung quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh sở hữu hơn 200 loài hoa nở tư mùa lòng vòng năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN HƯỞNG THỤ CUỘC SỐNG

Kế bên môi trường sống tượng trưng đem lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thanh thản giữa lòng thiên nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng thưởng thức chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo ấy, hơn 55ha toàn cục công trình được phát triển dựa trên chuỗi luôn tiện ích săn sóc sức khoẻ và trị liệu mập nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la lẻ tẻ với khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo quy trình khép kín trong khoảng tham mưu, trị liệu, chăm nom đến tái tạo và ngơi nghỉ có trọng tâm khoáng hot, trọng tâm detox thanh lọc cơ thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trọng tâm chăm sóc nhan sắc, vườn thiền dưỡng sinh, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Ngoài ra, theo thông tin trong khoảng chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu sở hữu hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của các hoàng phái trên nhân loại lần trước hết xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ công tyđầu tư sớm ban bố tên nhãn hiệu. Đồng thời, các phân khu tại đại thị trấn đều được điều hành và vận hành bởi các thương hiệu tiếng tăm thế giới.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay thèm khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn độc nhất vô nhị của người Sài Gòn khi mua tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ bí quyết 30 phút chuyển di hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.