Header Ads

i Bất động sản

Sự đáng giá đằng sau các khu đô thị 6 sao tiên phong của Việt Nam

Thi công một dự án không khó, nhưng mà xây đắp 1 công trình trở thành tượng trưng của 1 vùng đất, khiến nó đáng sống như 1 resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng mà vẫn giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là thiên hướng nhưng mà những chủ công ty đầu tư sở hữu tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN LÀNH HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không hề bằng khí cụ sắt hay đồng, nhưng hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và dòng tâm thư thái trong bền bỉ lâu dài”. Đó cũng là cách mà Ecopark đang dai sức, âm thầm xây dựng nên những thị trấn sinh thái với “mã gen” trân qúy bỗng dưng, tôn trọng bản dung nhan trên hành trình xây cất biểu tượng sống tại những vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark kiến tạo khu thị trấn cùng tên ở phía đông Hà Nội, cách biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như nhiều thành phố phồn vinh trên trái đất đều gắn liền sở hữu một chiếc sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch mang hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ kiến tạo 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ bí quyết trọng tâm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc khi sở hữu các thành phầm nhà ở khác biệt được xây đắp theo khoa học xanh độc đáo sở hữu không gian mở, rộng thoáng, tràn trề tương đối thở của tự dưng cộng 4 công viên mênh mông, 1 triệu cây trồng cộng hệ thống luôn thể ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục toàn vẹn.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ những “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là trị giá văn hóa bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở nên chuyên gia cây cỏ trong đô thị.

Khác lạ, toàn bộ cây tại dự án vốn đã sinh sống tại đây và được chủ công ty đầu tư ươm trồng lại rồi chăm nom theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không rộng rãi người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để chăm sóc, bảo tàng hệ sinh thái tự nhiên. Các bầy sóc, đàn chim, vịt trời, le le… sống trưởng tốt trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh tốt, mướt mát quanh co năm, không 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, VỮNG MẠNH HỆ SINH THÁI

Cách đây không lâu nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ công ty đầu tư lấy cảm hứng từ 1 ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên bởi vì các loài hoa, gợi cảm xúc về một miền non sông bao la, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý tăng trưởng tác phẩm của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng tình cờ, bảo lưu trị giá bạn dạng địa vẫn ko đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 phương pháp tài tình.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cối tại Ecovillage Saigon River san sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên mang hệ sinh thái trùng hợp đặc sắc. Trong thời kỳ lớn mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và lớn mạnh những chiếc cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu quả đât LJ - Asia: Đây là một "bài toán khó" trong khoảng chủ công ty đầu tư mà đơn vị đầu tư đã với phương án: “Sự tiền phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và thiết kế môi trường, nhưng mà tới trong khoảng việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, không sở hữu cây nào bị chặt đi, ko với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn bộ hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao mang những tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ xây cất toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác biệt, chủ tổ chức đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu lớn nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Khác biệt, nhà cung cấp quản lý và trông nom căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho đến thứ tự quản lý bảo trì nghiêm nhặt bởi chính những nhãn hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung ứng là điểm tốt khác lạ của mô phỏng bất động sản chính hãng sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đấy, số đông cư dân được cung ứng nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, vô tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng đẳng cấp sống” và tìm hiểu thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, xịn chỉ cần khoảng tới nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi trong khoảng thời kì trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán tới năm 2027 thống kê này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có ngày nay, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Có thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước tiếp nối triết lý tăng trưởng độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi sở hữu nhu cầu về môi trường sống chữa lành lớn như Tp.HCM. Không chỉ là 1 dự án bất động sản bình thường, Ecovillage Saigon River kỳ vọng đem lại hưởng thụ thu giãn sự gắn kết mang ngẫu nhiên, sự chăm nom cả thân-tâm-trí trong 1 không gian sống xuất sắc cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.